Dịch Vụ

Vươn Tầm Dịch Vụ

Như một vị khách trải nghiệm dịch vụ bất kỳ nào đó đã từng nói :

“Khách hàng sẽ quên mất những điều bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ.”

Với vị trí là chiếc cầu nối giữa hai không gian văn hóa Việt-Nhật, giữa các môi trường làm việc chuyên nghiệp, trung tâm Kiyokawa sau gần 10 năm đã phát triển và bắc nhịp cầu đến hơn 17 chi nhanh, văn phòng đào tạo tại các tỉnh thành. Với việc đặt liên kết hợp tác giữa gần 70 trường cao đẳng, đại học, học viện ở nước ngoài và việc giúp gần 3000 học sinh, sinh viên và tu nghiệp sinh tiếp cận với nguồn việc làm cũng như tiếp cận với một môi trường làm việc chuyên nghiệp chất lượng cao. Trong số đó không ít lao động sau thời gian học tập và tu nghiệp đã trở về nước nhận những vị trí trình độ cao và quan trọng tại các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Không dừng lại ở những thành công ban đầu đó, việc phát triển mở rộng luôn được Kiyokawa chú trọng đến cả chiều sâu của nhân lực. Luôn hướng tới mục tiêu đưa khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, đứng trước vô vàn các cạnh tranh từ nhiều đối thủ trên thị trường. Kiyokawa coi đây như một thử thách và cũng là cơ hội để hoàn thiện các dịch vụ do công ty cung cấp.  Năm 2018 cũng là năm công ty có nhiều sự thay đổi nhất trong hoạt động và các dịch vụ. Chúng tôi tạm dừng việc mở rộng các loại hình dịch vụ không phải là một sự tụt lùi, đây là bằng chứng cho việc công ty sẽ chú trọng đầu tư vào chiều sâu của tất cả các dịch vụ hiện tại đang cung cấp.

Trên tư cách là những người cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn luôn giữ cho mình một ý thức hệ về việc phải thay đổi bản thân cũng như cách phụ vụ nhằm hoàn thiện các giá trị của công ty.Và hơn hết, mỗi một chi tiết nhỏ chưa hoàn hảo đều được chúng tôi lấy làm tư liệu để phát triển, xây dựng .

Như một lời tri ân gửi đến hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại trung tâm.